Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

BẢNG BÁO GIÁ XÂY DỰNG NHÀ TRỌN GÓI

Cung cấp dịch vụ xây dựng trọn gói các công trình như biệt thự, nhà phố và nhà cấp 4, uy tín thương hiệu Hưng Phú Thịnh được gầy dựng trên nền tảng cam kết sự minh bạch trong các thông số của bản vẽ kỹ thuật, số lượng và chất lượng vật tư, thi công xây dựng nhà ở nhân công… cho mỗi khách hàng. Không những thế, việc luôn lắng nghe, ghi nhận ý kiến, tâm tư nguyện vọng và nỗi băn khoăn từ khách giúp Hưng Phú Thịnh kịp thời điều chỉnh, thay đổi và cải tiến trong quá trình xây dựng, nhằm đề ra giải pháp tối ưu đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách chính xác và hiệu quả nhất.
Chất lượng nhà ở được xây dựng và thiết kế bởi Hưng Phú Thịnh không chỉ dừng lại ở các thông số kỹ thuật, đó còn là sự đảm bảo về mặt phong thủy để mang đến một không gian an cư, lạc nghiệp thật sự cho khách hàng. Là một trong số các gia chủ hài lòng về chất lượng ngôi nhà được thi công trọn gói bởi Hưng Phú Thịnh, dịch vụ xây nhà cấp 4 ông Nguyễn Tiến Minh (52 tuổi, TP.HCM) chia sẻ: “Đối với tôi, thiết kế nội thất nhà gắn liền với quan niệm phong thủy. Do vậy, một đơn vị thi công đạt hiệu quả cần có sự hiểu biết trong lĩnh vực này để giúp khách hàng bày trí, trang hoàng ngôi nhà sao cho khai thông sự nghiệp, ổn định sức khỏe và tránh được các rủi ro đáng tiếc. Hưng Phú Thịnh khiến tôi đặc biệt hài lòng với yêu cầu này”.
Trên 500 công trình xây dựng theo phương thức “chìa khóa trao tay” đã được Hưng Phú Thịnh bàn giao đến từng gia chủ. Trong đó, dịch vụ xây nhà trọn gói tại tphcm bên cạnh các tiêu chí kỹ thuật được kiểm soát khắt khe, mỗi sản phẩm còn chứa đựng tâm huyết, sự nhiệt thành và trân trọng của đội ngũ nhân viên. Tất cả nhằm giúp Hưng Phú Thịnh theo đuổi phương châm “Mỗi công trình hoàn thiện là cơ sở phát triển cho một tổ ấm bền vững”.
Giá tham khảo xây dựng của dịch vụ xây nhà trọ trọn gói giá rẻ!
Thấu hiểu nỗi lòng của cả hai bên, là bên thứ ba với dịch vụ xây nhà trọ trọn gói giá rẻ của Công Ty Hiệp Phát cam kết mang lại cho quý khách hàng những căn nhà trọ khang trang, tiện dụng mà giá cả lại hợp lý nhất.
- Gói 1: Thầu nhân công với đơn giá từ 700.000 vnđ tới 950.000 vnđ trên m2 xây dựng.
- Gói 2: Thầu trọn gói với đơn giá từ 2.500.000 vnđ tới 3.000.000 vnđ trên m2 xây dựng
Đơn giá trên mang tính tham khảo. Đơn giá sẽ được ấn định sau khi có sự đồng ý của quý khách hàng về bản vẽ thiết kế cũng như vật tư thi công.
 Đơn giá thay đổi tùy thuộc vào mặt bằng tổ chức thi công hay diện tích thi công lớn, nhỏ và chủng loại vật tư cần làm. công ty xây dựng nhà
Đến đây, bạn sẽ hỏi tôi như thế nào là tiện lợi và hiệu quả, tại sao nên chọn xây nhà trọn gói mà không thuê nhân công và tự mua vật tư ? quyết định nào sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng cho công trình vì có thể đây là Ngôi nhà duy nhất trong đời của bạn?

Việc đầu tiên, Bạn cần hiểu rõ chỉ những đội thợ nhỏ lẻ mới nhận thi công theo kiểu trả công vì họ không có quy trình quản lý và quy trình kiểm tra chất lượng giám sát bài bản, do đó chi phí có thể rẻ nhưng hậu quả là không thể lường trước. thiết kế xây dựng xưởng công nghiệp Nhà thầu xây dựng uy tín thì ít khi nhận theo hình thức này, mà nếu có thì đơn giá sẽ cao hơn vì phải trả cho đội ngũ kỹ sư kiểm tra và áp dụng qui trình thi công chuẩn mực của công ty. Vì vậy cho dù bạn mua vật tư và trả tiền nhân công cho nhà thầu uy tín thì tổng giá trị công trình cuối cùng cũng không tiết kiệm bao nhiêu nhưng bạn sẽ cực kỳ vất vả để cung cấp vật tư, kiểm tra khối lượng, phân biệt chủng loại…đặc biệt bạn không đủ chuyên môn để làm việc này nên thất thoát, mua không đúng chủng loại, mua bị đắt là điều chắc chắn .

Gói Thầu xây dựng Gia chủ có thể chọn:
Hiện nay trên thị trường có 2 gói thầu xây dựng bạn có thể chọn
 Gói thầu 1: Thầu nhân công.
Đơn giá từ 900.000vnđ tới 1.300.000vnđ trên m2 xây dựng.
Với gói thầu này: Chủ nhà lo toàn bộ chi phí vật tư, Thầu công trình sẽ lo Thiết bị nhân công, giá tính theo m2 xây dựng.
Gói thầu 2: Thầu xây nhà trọn gói.
Đơn giá xây dựng phần thô giá từ 2.600.000 vnđ tới 2.900.000 vnđ trên m2 xây dựng. (Gía dao động phụ thuộc vào vị trí, thổ nhưỡng, diện tích xây dựng…) xây nhà trọn gói
Đơn giá hoàn công giá từ 500.000 vnđ đến 2.500.000 vnđ (Gía phụ thuộc vào chủng loại vật tư, thương hiệu trên thị trường… Gia chủ có thể chọn lựa vật tư để phù họp với túi tiền của mình)
Với gói này: bạn không cần phải lo lắng về chi phí quản lý vật tư, Thầu công trình lo toàn bộ tất cả chi phí xây dựng, chi phí vật tư. dịch vụ xây nhà phố trọn gói
Đơn giá trên mang tính tham khảo. Đơn giá sẽ được ấn định sau khi có sự đồng ý của quý khách hàng về bản vẽ thiết kế cũng như vật tư thi công.
Công ty TNHH Trang trí nội thất và xây dựng NGUYÊN 
       Địa chỉ: A2, Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiên, huyện Nhà Bè TP.HCM (Khu Hoàng Anh Gia Lai 3)
                     :717/1C Lý Thường Kiệt, P.11, Q.Tân Bình, TPHCM
                    : 233A Nguyễn Thái Sơn, phường 5, quận Gò Vấp 
       Điện Thoại liên hệ: 0979553556 (A. Hoàn)
       
Email: xaydungtrangtrinoithat@gmail.com 
XIN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét